phongkhamphukhoathaiha's picture

Name

Name
phongkhamphukhoathaiha

Personal details

Location
11 thái hà trung liệt đống đa hà nội
Web
http://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/
Twitter
https://twitter.com/phongkhamthaiha
Short Bio

Nhắc đến sức khỏe hàng ngày chúng ta chẳng thể nào không nhắc đến trung tâm y tế đa khoa yên Hòa. Đây được đánh giá là một một đơn vị y tế khám chất lượng và uy tín, được đông đảo tất cả người để ý. Để có khả năng nắm rõ rệt hơn tin tức dịch vụ khám điều trị cũng như đội ngũ chuyên gia sức khỏe tại trung tâm y tế, mời những bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Xem thêm: http://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io
 hay như https://vinmec.webflow.io/
http://cachchuabenhtri.net.vn/
http://phongkhamthaiha.com

tìm hiểu khái quát về phòng khám đa khoa yên Hòa

cơ sở y tế đa khoa yên ổn Hòa là bệnh viện trực thuộc trung tâm y tế quận Cầu giấy, nơi đây tập kết được hệ thống chuyên gia chuyên khoa giỏi, mắc nhiều năm kinh nghiệm, cùng với các dịch vụ khám trị bệnh đầy đủ Vừa rồi mọi lĩnh vực, trang thiết gặp phải y tế tối tân, tiên tiến.

bệnh viện đa khoa khu vực lặng Hòa xứng đáng là một trong các trung tâm y tế đảm bảo giúp đỡ tính mệnh tốt và chu đáo, tận tình giúp cộng đồng.

phòng khám ở hà nội

Vị trí địa lý

cơ sở y tế đa khoa lặng Hòa nằm ở số 49 Dương Đình Nghệ, quận Cầu giấy, Hà Nội. Một địa chỉ trung tâm, dễ dàng chuyển di và tìm thấy cho người căn bệnh.

Dịch vụ khám xét trị bệnh tại cơ sở y tế

hiện giờ, bệnh viện đa khoa yên Hòa – Cầu giấy hỗ trợ kiểm tra giúp người căn bệnh Trên đây phần lớn tất cả các lĩnh vực y tế, trong đó tiêu biểu chữa một vài bệnh lý sau:

  • Khoa nội:
  • Chuyên xét nghiệm và chữa trị những bệnh về con đường hô hấp
  • điều trị nội bài tiết.
  • chữa các vấn đề về xương khớp.
  • khám xét và điều trị những căn bệnh mối liên quan đến đường tiêu hóa, đường tiểu.
  • Khoa răng cấm mặt:
  • Chuyên chữa trị các khúc mắc về hiện tượng răng sâu, răng buốt, hôi mồm, chảy máu chân răng,...
  • hỗ trợ chỉnh hàm, chỉnh răng mọc lệch, trồng răng,...
  • Khoa ngoại:
  • Chuyên làm các can thiệp ngoại khoa, tiểu phẫu bởi biện pháp tối tân, tối tân, giúp lợi ích tốt lớn và làm giảm các thương tổn.
  • Khoa xét nghiệm, siêu âm:
  • làm theo xét nghiệm đẻ hóa, miễn dịch
  • thăm khám mỡ máu, con đường máu
  • kiểm tra HIV, nhiễm gan B
  • siêu âm xét nghiệm nhận biết bệnh phụ khoa ở chị em nữ giới.
  • Khoa cấp cứu
  • Phòng phẫu thuật sẵn sàng 24/7, phục vụ bệnh nhân tất cả tình huống khẩn cấp.

Xử lý mau chóng và kịp thời điểm tất cả trường hợp căn bệnh nhân bị chấn thương bởi tai nạn luôn vì tâm thần,..

phòng khám đa khoa im Hòa hỗ trợ nhiều công tác khám chữa bệnh giúp bệnh nhân, cung cấp thuốc cho bệnh nhân đầy đủ và chu đáo. Cùng với ra, trung tâm y tế còn sử dụng chính sách chi trả khuyên nhủ hiểm cho người bệnh.

đội ngũ chuyên gia tại phòng khám

hệ thống bác sĩ đang sinh hoạt tại phòng khám đều là những cử nhân y tốt nghiệp do giỏi và bởi xuất dung nhan, lây trình độ tay nghề cao và nhiễm khá nhiều kinh nghiệm trong công tác thăm khám chữa trị.

không những bị vậy, các chuyên gia tại bệnh viện đa khoa yên Hòa còn là những người chuyên gia nhiệt huyết với nghề, thường xuyên đặt lợi ích của căn bệnh nhân lên Vừa rồi ích lợi của bản thân, nhiệt huyết và chu đáo trang công việc xét nghiệm căn bệnh.

Cơ sở vật chất của trung tâm y tế lặng Hòa

Trải tới thời kỳ hình thành và phát triển, bệnh viện rất hay không ngừng chú trọng đầu tư và tiến triển, trở thành một cơ sở y tế với Cơ sở vật chất khang trang, lịch sự và rộng rãi. Đội ngũ các phòng bệnh, các khoa rõ ràng và mang biển chỉ dẫn rõ ràng. Hệ thống nhà thuốc thuận tiện, cung cấp thuốc uy tín và đầy đủ giúp cả chế độ khuyên nhủ hiểm và chế độ khám dịch vụ.

những trang thiết bị y tế được chú trọng trang gặp phải đầy đủ, du nhập luôn, phục vụ tốt và nhanh chóng cho công tác xét nghiệm chữa bệnh của bác sĩ.

thời điểm làm việc

cơ sở y tế đa khoa vùng im Hòa quan hệ xét nghiệm chữa trong khuông giờ sau:

Buổi sáng: 7h30 – 11h30

Buổi chiều : 13h00 – 17h00

bệnh viện làm việc từ thứ 2 tới thứ 7 và không lao động ngày chủ nhật.

một số đánh giá của bệnh nhân khi tới xét nghiệm trị bệnh tại cơ sở y tế

Bạn Hạnh ( đẻ viên) nhận xét: bảo hiểm y tế của cháu là ở trung tâm y tế đa khoa yên ổn Hòa cần thiết cháu đã đến đây nhằm xét nghiệm bệnh về đường tiết niệu. Các bác sĩ và y tá tại trung tâm y tế hướng dẫn cháu kiểm tra bệnh hết sức nồng hậu và chu đáo. Liệu trình thăm khám ở đây hết sức mau chóng, cháu hầu như không biến mất quá nhiều lần thời điểm để đợi chờ và được bác sĩ trả lời, cung cấp thuốc đầy đủ. Dù là một phòng khám của một quận thôi tuy vậy cháu cảm thấy các dịch vụ xét nghiệm trị tại phòng khám rất tốt và đầy đủ.

Chị Vân ( Hà Nội) lây chia sẻ: Tôi mang những dấu hiệu bất hay tại cô bé, khí hư ra nhiều lần hơn và mang màu khác lúc bình hay. Tới bệnh viện đa khoa yên ổn Hòa nhằm khám thì chuyên gia chẩn đoán tôi gặp phải viêm cô bé. Được các chuyên gia hỏi thăm, tư vấn về tình trạng căn bệnh, tôi cảm giác hết sức thoải mái và bớt lo lắng hơn. Dưới thời kỳ làm những thăm khám, những chuyên gia kê toa thuốc giúp tôi. Tôi cảm giác cực kỳ hài lòng với thái độ cũng như mẹo làm việc chuyên nghiệp của những bác sĩ ở bệnh viện này. Sau một thời kỳ thì căn bệnh của tôi triệt để và trở về trạng thăng bình hay. Cảm ơn các chuyên gia rất nhiều.

đa khoa thái hà

Vừa rồi là các tin tức về bệnh viện đa khoa yên ổn Hòa – một bệnh viện quận Cầu giấy mà chúng ta chẳng thể bất chấp. Đến với cơ sở y tế, người căn bệnh sẽ nhận được những dịch vụ thăm khám chữa trị tốt nhất, cùng lợi ích tốt điều trị vượt trội. Nếu như còn câu hỏi thắc mắc về cơ sở y tế thì các bạn có thể liên lạc về giúp chúng tôi theo số để được trả lời nhanh nhất nhé.

History

Member for
4 years 5 months