Lady Killer's picture
Real name: 

Name

Name
Lady Killer

Personal details

Short Bio

Một người làm kinh doanh tôi quen trên mạng mà chính xác là trên face đã đầu tư vào dự án Aio city Bình Tân với số tiền hàng chục tỷ đồng. Đây là lần đầu tôi làm quen với việc đầu tư số vốn lớn đến như vậy mặc dù điều ấy trước kia hay được viết trong  những Status rất hữu ích của các nhà đầu tư để họ chia sẻ kiến thức. Tôi thích cái tính cách rót vốn lạ lùng và đột phá như của cậu ta nhưng bản thân không dám thực hiện như vậy vì e ngại rủi ro.

 

 

Qua tìm hiểu dự án Aio city Bình Tân qua một chị hàng xóm sinh năm 1979 mặc dù chị ấy quê ở ngoài miền bắc nhưng đã chuyển vào đây sống khá lâu. Gia đình làm ăn buôn bán thuận lợi nên chị ấy dự định sẽ mua một căn hộ Aio City để đón cả gia đình vào đây sống vào tháng tới. Không biết có phải do không thích sống ở gần trung tâm hay không vì đa phần những khu vực như quận 3 quận 5 quận 10 mật độ giao thông luôn luôn ở trong tình trạng tắc nghẽn thường xuyên. Kẹt xe vốn dĩ được xem như là một chuyện bình thường. Nhưng vì có những nơi thông thoáng hơn như khu vực Thủ Đức, quận 9, quận 2 nên một số người thích chuyển đến đây sống hơn là khu vực trung tâm. Chúng không quá xa khi di chuyển tới nơi làm việc hơn nữa giá cả và chi phí sinh hoạt cũng rẻ hơn rất nhiều. Chị ấy chuyển vào đây đầu tư bất động sản vì sợ những người quen rèm pha này nọ không mà phụ nữ tài giỏi như chị rất dễ bị người ta đố kỵ. Riêng khoảng đầu tư vào căn hộ chung cư chị rất giỏi, cũng hơi nghiêm khắc với từng đồng vốn của mình. Thêm được vốn ngoại ngữ nhờ việc hay chơi với người nước ngoài nên chị có được kỹ năng giao tiếp rất tốt, dễ chiếm được cảm tình của người đối diện. Vài bữa lại có khách nước ngoài đến tham quan dự án mỗi lần họ tới, chị lại sử dụng kỹ năng của mình để cho họ thấy những ưu thế đặc biệt của Aio City Bình Tân này.

 

Xem thêm: Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM

 

Giữa cuộc sống bộn bề, những người có nhu cầu mua căn hộ Aio City cũ cứ rời xa dần, nên người ta cũng không tha thiết với những dự án chung cư nhà phố khác lắm bởi Aio City đã có tất cả những thứ mà họ cần ở một căn hộ hiện đại kiểu mẫu. Nếu định cư ở đây, bạn sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống nhờ tiện ích hoàn thiện tại trung tâm thương mại Aeon Mall nằm ngay đối diện dự án. Bạn có thể tranh thủ đưa cả gia đình đến đây để đọc sách, tận hưởng khu vui chơi giải trí cao cấp, nhà hàng ăn 5 sao, rạp chiếu phim và hàng loạt các tiện ích liền kề khác nữa.  Tôi cứ lần lữa vì hình như ai trong đời cũng như mình ở thời điểm nào đó cũng cần có những quyết định với số tiền dành dụm cả đời mới có được. Tôi không biết khi nào họ sẽ bàn giao căn hộ Aio City Bình Tân lại cho tôi. Tôi cũng không biết khi đó tôi có được sự hài lòng như sự hứa hẹn của nhân viên môi giới của tập đoàn Hoa Lâm trước đây không?

 

 

Nói riêng về tập đoàn Hoa Lâm chủ thầu dự án này tôi có một người anh kết nghĩa đang làm ở đó. Ở tuổi ngoài 30, anh cũng chưa kết hôn, chưa lập gia đình nhưng đang có một ví trí và mức lương khá ổn trong Hoa Lâm. Tôi không biết quá nhiều thông tin về anh, khi anh đang sống trong căn hộ Aio City do chính mình bỏ tiền ra mua. Nghe nói, anh chia sẻ trong một nhóm nhân viên làm lâu năm trong ngành bất động sản có người gia đình cũng có chút mâu thuẫn nhưng vẫn quyết tâm theo nghề. Sau khi được tập đoàn Hoa Lâm chiêu mộ anh mới biết được giá trị đích thực mà anh đem lại cho khách hàng của mình. Không chỉ đơn thuần là một căn hộ, một chung cư mà còn là nơi để về nghỉ ngơi mỗi khi người ta thấy mệt mỏi. Cho nên chất lượng của công trình phải luôn được đặt lên hàng đầu. Xem thêm về can ho Aio City.

 

 

Thêm một người bạn của tôi có một cuộc sống gia đình êm đẹp trong dự án Aio City Bình Tân. Cô ấy một mình lo cho hai con may mắn là chúng đều ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Cuối tuần cô thường dẫn chứng từ Aio City qua Aeon Mall Bình Tân để chơi đùa cùng những đứa trẻ khác. Từ căn hộ của cô qua Aeon Mall Bình Tân chỉ mất vài bước chân. Chồng cô ấy công khai rót vốn vào đây ngay từ khi mở bán những căn hộ đầu tiên.

 

Nếu ai đã từng làm xây dựng, thì có thể hiểu được nỗi lo lắng của người làm ra công trình nhà ở. Tại sao người ta lại có thể xây dựng đến mức như vậy. Nếu đã như vậy còn đầu độc tâm hồn trẻ thơ, tôi cũng biết trên đời này, hiếm người có cuộc sống bằng phẳng, không có sóng gió thử thách. Chắc, người ta chỉ biết duy nhất có một cách duy nhất trong thành phố là ở trọ mà ở trọ thì chi phí hằng tháng rất cao. Nhất là đối với những đã có gia đình mà công việc lại không có mức lương ổn định. Để người ta biết được đâu mới là nơi tốt nhất thì ngoài  dự án Aio City Bình Tân hãy tham khảo thêm các dự án khác của tập đoàn Hoa Lâm. 

 

Nguồn: http://revistas.uned.es/index.php/accionpsicologica/user/viewPublicProfile/352316

History

Member for
4 years 2 months