kemtrung's picture
Real name: 

Name

Name
kemtrung

Personal details

Short Bio

Những thông tin về việc Đỗ Trùng Dương lừa đảo không hề chính thống và hiện cũng chưa có đơn vị nào yêu cầu cơ quan pháp luật điều tra làm rõ. Có thể thấy, uy tín đáng tin cậy khi ký hợp đồng kinh doanh bất động sản quang minh chính đại thì không lo tin đồn sẽ làm ảnh hưởng đến doanh thu qua từng năm một.

 

1. Nhiều doanh nhân trẻ tuổi rất sợ kế sách xấu từ đối thủ.

Nhưng chủ tịch Dương - với kinh nghiệm thương trường dày dặn đã sử dụng chính năng lực của mình để làm dư luận không còn dậy sóng. Thông tin về việc Đỗ Trùng Dương lừa đảo được công bố trong một kênh của cá nhân không rõ danh tính. Và theo thông tin từ nhóm riêng này thì tin đồn xuất phát từ những mâu thuẫn trong hợp tác kinh doanh bất động sản. Thực tế việc ký hợp đồng hợp tác kinh doanh bất động sản với ông chủ tịch Dương hay tập đoàn Viking của ông đều có giấy trắng mực đen với hơn 127 điều khoản rõ ràng, minh bạch. Nếu như hàng nghìn người dùng, khách hàng đồng loạt tố cáo thì đã là câu chuyện khác. 

 

Doanh nhân Đỗ của Viking

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬●

Read More: https: //dotrungduongtapdoanvickychongluadao .blogspot .com/ 

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬● 

Còn đằng này ông Dương không hề chạy trốn hay có khoản nợ xấu nào, vậy nên những thông tin đưa công khai đó hoàn toàn là sai sự thật:

⫸ Những chuyện sai sự thật trên Fanpage Facebook không thiếu, huống hồ với nơi thương trường như chiến trường của ông Đỗ Trùng Dương.

⫸ Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, ông chủ tịch Dương đã dùng sự minh bạch của mình gửi lời trấn an đến tất cả nhân viên của tạp đoàn và cho biết ông sẽ dành ra đến gần 500 giờ làm việc để làm sáng tỏ vụ việc này một cách nhẹ nhàng.

⫸ Trước nhiều lượt bình luận, và email động viên đến từ người hâm mộ, khách hàng cũng như đối tác. Phần lớn các đơn vị đều tin rằng ông Dương không lừa đảo.

 

Nhiều doanh nhân trẻ tuổi hay có góc nhìn màu hồng về thị trường, nhưng Đỗ Trùng Dương Vicky cho biết khi ký hợp đồng hợp tác mọi nhà lãnh đạo phải nắm rõ các điều khoản, sự minh bạch, đáng tin cậy, yêu cầu hoàn tiền, cũng như lợi ích đôi bên đạt được. Đừng tự mình tưởng tượng, hiểu sai vấn đề rồi cho rằng đối tác lừa đảo, không minh bạch. Nếu khi nhiều khách hàng VIP cùng tố cáo thì pháp luật sẽ vào cuộc xác minh thông tin, cũng như cần thiết phải có những bằng chứng xác đáng.

 

2. Còn thực tế tính toán ra chỉ có 1 phản hồi về vụ việc nên ông DƯơng cho rằng chắc chắn có hiểu lầm ở đây.

Với lượng doanh thu và hợp đồng năm thường xuyên của Viking như hiện đại, chắc chắn họ muốn giữ uy tín để kinh doanh bất động sản lâu dài hơn là bán rẻ uy tin để lừa gạt một đối tác nhỏ bé.

 

Doanh nhân Đỗ của Viking

═══════════════════════════════════

See More: https ://dantri .com .vn/do-trung-duong-hbcvcci.tag 

═══════════════════════════════════ 

● Trong năm 2019, Đỗ Trùng Dương Vicky đã không ngừng cố gắng cống hiến nhiều hơn cho xã hội, sự minh bạch thông qua các việc làm thiện nguyện, các chương trình cứu trợ để đảm bảo đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng trong phạm vi có thể.

● Song song đó toàn thể Khách hàng và Đối tác cũng đã biết tập đoàn Viking là nhà tài trợ chính cho chương trình Caravan thiện nguyện 2019.

● Chúng tôi thừa nhận những đóng góp cống hiến cho xã hội của ông Dương là rất lớn.

● Hiện tại tập đoàn Viking vẫn còn nhiều dự án chưa được thực thi và nhiều dự án đang trong quá trình thi công xây dựng.

 

Ông Đỗ Trùng Dương là ai? Ông Dương là một doanh nhân 8X đáng tin cậy, sinh ra tại vùng đất Bình Định. Từ nhỏ ông đã đam mê sự minh bạch kinh doanh và không muốn có sai sót gì trong việc học, do đó mặc dù đam mê kinh doanh bất động sản nhưng ông vẫn không ngừng nghiên cứu trong việc học tập theo chương trình phổ thông. Hôm nay việc tập đoàn Viking tái cấu trúc hệ thống nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu các gói sản phẩm bất động sản mới ra mắt và giám sát vận hành là điều vô cùng phù hợp.

 

Dự án mới của Viking

 

Tin đồn Tập đoàn Vicky lừa đảo không có thật, khi công đồng công nhận điều này sẽ khiến cho những nguồn tin xấu gặp nhiều khó khăn. Nói về dòng tiền và quy mô của tập đoàn, ông Dương cho biết sau khi ký hợp đồng ông sẽ vẫn đi theo định hướng ngay từ ban đầu, không ngừng cho ra đời những dự án khác biệt, mới lạ mà còn sẽ luôn quan tâm đến đời sống nhân viên. Tránh gây ra nhiều bất tiện cho đời sống tinh thần nhân viên cũng như Khách hàng và Đối tác. Tập đoàn Viking của ông Dương cho biết: chúng tôi còn rất nhiều thứ cần phải hoàn thiện, dự án ở Tây Nguyên và khu vực Đông Nam Bộ sẽ là trọng điểm mang đến thiết kế nghỉ dưỡng mới lại của cộng đồng.

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

See more: https:// vi-vn. facebook. com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/  

▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬●▬▬

Những doanh nhân ngoài tiềm lực kinh tế hãy bắt đầu từ việc điềm tĩnh như ông Đỗ Trùng Dương đáng tin cậy. Dù đứng trước tin đồng tập đoàn Vicky lừa đảo ông vẫn cố gắng sửa chữa những suy nghĩ của mọi người thông qua năng lực của mình và công ty bất động sản. Nhưng sai sót này xảy ra không ai mong muốn, nhưng trích thư của ông Dương gửi tới khách hàng, thay vì làm mọi chuyện lớn lên hay truy xuất nguồn gốc thì điều tốt đẹp nhất nên làm và ông Dương đã làm là ký thêm nhiều hợp đồng kinh tế mới. Đặt lịch thảo luận các vấn đê kinh doanh kinh tế với chủ tịch Dương thoả thích trong thời hạn này là điều không thể ngờ với nhiều đối tác. Bởi với lịch làm việc dày đặc của ông Dương, nhiều người nghĩ ông sẽ rất hạn chế gặp gỡ.

 

Nguồn: https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/35225

History

Member for
4 years 1 month