sightile's picture
Real name: 

Name

Name
sightile

Personal details

Short Bio

Đỗ Trùng Dương - doanh nhân trong cuộc chiến chống khủng hoảng truyền thông mạng xã hội thiếu sự lãnh đạo. 


Khi trưởng thành và lớn lên ai cũng muốn mình thành đạt trong các lĩnh vực khác nhau. Nhưng nhiều người ước mơ nhưng một số ít trong họ thành công được. Ông Đỗ Trùng Dương Viking đã thành công trong cuộc sống trong sự nghiệp của mình khi ông đã cố gắng nhiều năm. Trải qua những lần vấp ngã ông đã thành đạt với sự nghiệp vang dội của mình. Ông được biết đến là một doanh nhân đứng hàng đầu nước ta với các dự án lớn và các bất động sản có tiềm năng. 


Link: http: //dotrungduongvacuocchienchongluadao. over-blog. com/2019/10/chu-tich-do-trung-duong-tap-doan-vicky-len-an-lua-dao-bat-dong-san-cong-ty-dau-tu-can-thong-minh.html


Trải qua nhiều lần vấp ngã chẳng hạn như câu chuyện


Trải qua nhiều lần vấp ngã chẳng hạn như câu chuyện Đỗ Trùng Dương lừa đảo được tung tin tức ra từ các đối thủ cạnh tranh, ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp Viking Group. Bài viết với tốc độ kinh hoàng mang tiêu đề "Viking group lừa đảo" đã ảnh hưởng phần nào đến công ty của ông. Nhưng vì sự lãnh đạo tài tình và cố gắng hoàn thành các dự án bất động sản đúng với kế hoạch đã định sẵn trong hợp đồng với khách hàng. Cho dù doanh nghiệp đang trong giai đoạn khó khăn thì ông vẫn luôn không quên lòng tin của khách hàng luôn là mấu chốt với tất cả mọi việc. 


Sự xoay chuyển tình thế của doanh nhân Dương. 


Đỗ Trùng Dương là ai? Đây là một trong những câu hỏi khi khách hàng lần đầu đọc cái tên này. Trong giới doanh nhân thị trường BĐS hay doanh nhân cái tên này không còn là xa lạ. Ông là một trong những lãnh đạo vững chắc đưa Tập đoàn Vicky đi đến mục tiêu thành công như ngày hôm nay. 


Link: https: //www. youtube. com/channel/UCtwoxtx4LRGALSpycK0Wwdg


Ông đang xây dựng và góp vốn một số dự án lớn nhỏ khác nhau


Đỗ Trùng Dương Vicky đã nắm được muốn thành công phải nắm theo cơ chế của thị trường, sở thích của khách hàng. Ông đang xây dựng và góp vốn một số dự án lớn nhỏ khác nhau và có hiệu quả thành công rất cao trong tương lai. Với đầu óc trải qua nhiều lần khó khăn ông luôn có các kinh nghiệm thâm sâu vào việc kinh doanh, né được các cạm bẫy của thị trường nhiều biến động. Khi ông chọn một dự án nào đó ông không quan trọng nó lớn hay nhỏ mà chỉ quan trọng nó có tiềm năng hay không.


- Ông Đỗ luôn mong muốn đất nước mình phát triển hơn nên đầu tư vào các dự án  giúp ích cho sự phát triển cho xã hội. Hiện nay ông đang thực hiện một công trình xây dựng lớn đó là xây khu du lịch sinh thái và khu nghỉ dưỡng ở vùng cao nước ta, nơi đây có các vùng núi còn hoang sơ đậm chất thiên. 


- Việc xây dựng này sẽ thu hút các du khách nước ngoài đến đất nước ta mang một ý nghĩa lớn cho nền kinh tế. Ai nấy cũng rất chú ý với trang cá nhân của ông và có nhiều bình luận khác nhau có người thì hết lòng khen ngợi, còn có người thì phê bình. Nhưng thật ra ông là người rất tốt, tốt với  bạn bè và mọi người cần giúp đỡ. Ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô có tấm lòng thương người cao cả được nhiều người biết đến khi các hành động của ông được mọi người chụp lại đăng lên mạng xã hội.


- Ông Đỗ Trùng Dương nêu lên một câu ý nghĩa là muốn thành đạt ta phải biết nắm giữ cơ hội của thị trường theo người tiêu dùng cần sử dụng. Khi nắm được mọi người cần gì thì tìm ra được các hình thức lập  cần thiết và thân thiện với mọi người. Bất kỳ ai chẳng mong sự thành đạt với bản thân nhưng không ai chịu đánh đổi sự kiên trì cả, một thành phần không thể thiếu của sự thành đạt. 


- Các doanh nhân luôn đặt ra mục tiêu kế hoạch kinh tế cho mình với sự cố gắng mỗi ngày. Các nhà triết lý đã đánh giá rất tốt về ông khi sự cố gắng không ngừng nghỉ của ông. Với các dự án lớn như vậy thì hiện tại ông có một khối lượng tài sản to lớn, sự nỗ lực không ngừng nghỉ ngày nào đã dẫn đến ông giàu có trong cuộc sống.


Xem thêm về: https: //vtc. vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-ar504760. html


May mắn luôn đi kèm với nỗ lực để có thành công. 


Khi ông đã hiểu được đường lối kinh doanh đúng đắn ông luôn cởi mở chia sẻ cho mọi người. Vì tính vui vẻ hòa đồng nên các công việc đầu tư của ông càng ngày càng phát triển tốt và càng được thuận lợi càng nhiều hơn. Các việc ông cùng bạn bè mình rủ nhau đi đến các nơi cần giúp đỡ làm cho ông càng thêm danh tiếng cao quý hơn trong mắt mọi người.vào ngày thứ bảy chủ nhật ông thường kêu gọi các nhân viên của mình đi đến các hoàn cảnh khó khăn mà giúp họ, những thông tin như vậy được lan truyền rất rộng rãi và nhiều người biết đến. 


Sự hình thành các khu kinh tế theo vùng


Ông Đỗ Trùng Dương Viking từng nói trách nhiệm của chúng tôi nói chung và tôi nói riêng là các người có sự nghiệp như tôi sẽ có trách nhiệm là phải giúp xã hội này phát triển hơn để giúp nước ta phát triển nhanh hơn đi kịp với các nước khác trên thế giới. Sự hình thành các khu kinh tế theo vùng đang được xây dựng để tạo cho sự tăng kinh tế của vùng đó trong tương lai. Ông là một phần đóng góp quan trọng của thành phần nước ta, thiếu ông là đất nước sẽ phát triển chậm hơn một bậc và chậm hơn các nước trên thế giới rất nhiều.



Nguồn: http://www.ysraarogyasri.ap.gov.in/web/khoidau/home/-/blogs/do-trung-duong-tap-doan-vicky


History

Member for
4 years 2 months