silverlombard's picture
Real name: 

Name

Name
silverlombard

Personal details

Short Bio
Ibra không bằng Lukaku, Hazard ngợi ca Conte, chế giễu Mourinho

Lukaku thi đấu tốt hơn Ibrahimovic

BLV Ray Wilkins mới đây có nhận định đánh giá về hai chân sút của Man United. Lukaku là bản hợp đồng trong hè này của MU được chiêu mộ để thay thế Ibra sau khi mà chân sút người Thụy Điển gặp phải chấn thương nặng. tuy nhiên thì Ztalan đã bình phục một cách thần kì,sớm hơn dự định nên sẽ trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ vào cuối tháng 10 này.

Xem thêm tin tức bóng đá hàng ngày tại: Link Sopcast xem bóng đá hôm nay

Nói về hai tiền đạo của chủ sân Old Trafford thì Ray Wilkins có nhận định rằng: “Lukaku chơi bóng được ở cả bóng dài và bóng ngắng nhưng Ibra chỉ chơi được bóng ở tầm ngắn. Ibra chỉ di chuyển xung quanh vòng cấm nhưng Lukaku có thể chơi với phogn cách rộng hơn, di chuyển nhiều hơn, có thể vòng xuống phía sau của các hậu vệ đối phương.

Chính vì vậy mà Lukaku đã ghi được nhiều bàn thắng hơn cho Quỷ đỏ với những pha làm bàn dễ dàng hơn mùa trước nhiều.

Ferdinand sẽ chơi quyền Anh theo sự nghiệp chuyên nghiệp

Trung vệ một thời của Quỷ đỏ Ferdinand vừa công khai quyết định rằng sẽ trở thành một võ sỹ quyền anh đi theo sự chuyên nghiệp khi anh đang 38 tuổi. Sau khi chia tay MU năm 2015 thì Ferdinand không tham gia vào tiệc tùng hay nhậu nhẹt rượu bia mà luôn chăm chỉ rèn luyện, tập thể dục để cơ bắp của anh vẫn cứ quồn quộn cùng thể lực tốt.


Ferdinand sẽ theo nghiệp quyền Anh
 
Đầu năm nay, rất nhiều người đã thấy hình ảnh của Ferdinand luyện tập đấm bốc với các tay võ sĩ chuyên nghiệp ở nước Anh nổi tiếng như Anthony Joshua, David Have, Bellew. Tuy nhiên, nếu Ferdinand muốn được trở thành một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp thì trước hết Ferdinand cần phải được cấp phép thi đấu.

Liverpool nhận tin vui từ Juergen Klopp

Juergen Klopp báo tin vui về Liverpool là Nathaniel Clyne và Adam Lallana đang có dấu hiệu tốt trong việc bình phục chấn thương và hứa hẹn được ngày trở lại thi đấu không còn quá xa. Clyne đang gặp phải chấn thương ở lưng còn Lallana đang bị chấn thương nơi bắp đùi. Tuy nhiên thì Klopp cho biết rằng Clyne sẽ trở lại sớm còn Lallana sẽ muộn hơn.

Theo Tin vắn bóng đá 24h  Liverpool đã phải chịu ảnh hưởng không hề nhỏ khi mà là Nathaniel Clyne và Adam Lallana đều vắng mặt. Không có Clyne, Liverpool phòng ngự lỏng lẻo còn Lallana thì vắng anh, đoàn quân của Klopp mất đi người làm chủ bóng và là cầu nối giữa các cầu thủ trên sân.

Hazard hết lời ca ngợi Conte, Mourinho bị đá đểu

Vì chấn thương tại mắc cá chân nên chân sút người Bỉ không thể thi đấu cho Chelsea những trận đầu thiên của the Blue ở Ngoại Hạng ANh. Hazard thêm một lần nữa ngợi ca HLV của mình là Antonio Conte và nói cho HLV biết rằng anh đã tiến bộ một cách nhanh chóng.

Không phải lúc nào tất cả mọi chuyện đều có thể dễ dàng cho một chân sút. Tôi cần phải chạy, phải phòng ngự và làm nhiều thứ. Tôi cần phải tập luyện nhiều giờ liền nhưng ít nhất thì vào mỗi cuối tuần thì tôi biết mình cần phải làm những cái gì. Tập luyện đương nhiên là sẽ vất vả thế nhưng sẽ đem đến hiệu quả khi phải thi đấu chính thức.

Tôi thấy rằng chỉ cần một tuần thi đấu dưới sự hướng dẫn của Conte tôi đã thấy mình tiến bộ hơn nhiều. Thậm chí thì tôi vẫn có thể nhắm mắt mà chơi bóng được nữa. Những phát biểu của Hazard có vẻ như cũng đã gián tiếp chê bai đến Mourinho khi mà mối quan hệ giữa cả hai đã bị đổ vỡ ở trước mùa 2014-2015.
 
Hazard đã hồi phục chấn thương

Costa được Atletico đưa ra giá cuối cùng

Theo như tờ Marca TBN thì Atletico đã chốt mức giá cuối cùng cho Costa với giá là 48 triệu bảng nhưng trong khi đó thì Chelsea lại muốn có 57 triệu bảng thì mới chịu nhả người. Chelsea vẫn đăng kí tên Costa vào trong danh sách các cầu thủ tham dự ngoại hạng anh thế nhưng chân sút này lại một mực từ chối trở lại.

Lý do Costa làm vậy bởi vì anh nhận được tin nhắn của Conte nói rằng anh không còn nằm ở trong kế hoạch dẫn dắt của ông và nên đi tìm một đội bóng khác. Costa đã chơi cho 4 mùa của Atletico  trước khi khoác áo Chelsea vào năm 2014. Anh chính là nhân tố giúp cho CLB này giành được chức vô địch 2 mùa liên tiếp của Ngoại Hạng Anh.

Matic không phải là phương án chính của MU

Theo nhà báo Gabriele Marcotti, thì Nemanja Matic chỉ là phương án thứ 2 của MU trên thị trường chuyển nhượng hè này khi Mourinho muốn có một tiền vệ chơi phòng ngự. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 40 triệu bảng để có được người của Chelsea nhưng chi phí này bị đánh giá là quá cao cho một cầu thủ ngày hôm qua đã bước sang tuổi 29.

Theo Marcotti, ban đầu Man United muốn mua tiền vệ Eric Dier (23 tuổi) của Tottenham, nhưng do bị từ chối nên họ mới phải cắn răng mua Matic. “Tôi nghĩ mục tiêu khác của Man United trên TTCN là Eric Dier. 
 

History

Member for
6 years 6 months