Shophiajames's picture
Real name: 

Name

Name
Shophiajames

Personal details

Short Bio

Những công nghệ trẻ hóa da hot nhất hiện nay bạn nên biết


Với cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển như hiện nay, nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện vẻ bề ngoài đã trở nên rất cần thiết đối với mỗi người. Đây cũng là lí do vì sao có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ viện, spa, các sản phẩm làm đẹp xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Một trong những vấn đề hiện tại mà chị em đang gặp phải chắc chắn phổ biến nhất đó chính là các dấu hiệu lão hóa da đã xuất hiện sớm hơn rất nhiều trên nhiều phụ nữ. Để có thể có cho mình những giải pháp phù hợp nhất, ngoài việc tham khảo cùng Bang gia dịch vu tre hoa da trang da tai Dr. Hue Clinic & Spa thì cũng đừng quên đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật thêm nhiều thông tin nhé!

Công nghệ trẻ hóa da bằng laser

Công nghệ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là công nghệ trẻ hóa da bằng laser. Với việc sử dụng các ánh sáng laser có bước sóng phù hợp, phương pháp này giúp bạn nhanh chóng phá hủy các hắc sắc tố cứng đầu gây nám, tàn nhang và sạm da lâu năm, cũng như thải độc tốt, các chất cặn bã trên làn da. Người sử dụng phương pháp chiếu tia laser sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da như mong muốn trong thời gian ngắn với hiệu quả cao đấy!


Khám phá các công nghệ trẻ hóa da hiện đại

Trẻ hóa da bằng collagen

Collagen từ lâu đã được biết đến là một trong những hợp chất vô cùng quan trọng giúp duy trì độ đàn hồi cho làn da, đem đến một làn da căng mịn, mềm mại, tránh làn da gặp phải những dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, khi tuổi tác càng cao, khả năng sản sinh collagen của cơ thể cũng nhanh chóng suy giảm khiến việc duy trì vẻ đẹp của làn da là điều không thể. Phương pháp trẻ hóa da bằng collagen giúp nhanh chóng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da, xóa tan các nếp nhăn, các vùng da chảy xệ, vết chân chim,… để trả lại bạn một làn da xinh đẹp như xưa. Ngoài ra, collagen còn có rất nhiều tác dụng khác trong y tế như ứng dụng để cầm máu khi phẫu thuận, làm da nhân tạo trị bỏng hay khâu vết mổ,…

Trẻ hóa da bằng tiêm Filler

Tiêm Filler hay còn gọi là phương pháp trẻ hóa da bằng tiem HA (Hyaluronic Acid), một hợp chất có chức năng giữ nước rất tốt trong cơ thể. Khi tuổi tác ngày càng cao hay các chức năng của làn da trở nên suy yếu, khả năng tự sản sinh ra HA cũng giảm dần, khiến cho lượng hợp chất cung cấp nuôi dưỡng làn da là không đủ. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa, độ đàn hồi của làn da cũng vì thế mà giảm đi đáng kể. Với phương pháp tiêm Filler không hề dùng đến phẫu thuật, giúp cung cấp một lượng HA vừa đủ để phục hồi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa của làn da, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời, một làn da căng mịn. Tiêm Filler là một phương pháp làm đẹp không hề đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả tức thời, đang được nhiều chị em ưu ái lựa chọn như một giải phát cho làn da của mình. Hiện nay, tại Dr Huệ cũng đang sở hữu các phương pháp tiêm Filler với công nghệ chuẩn quốc tế vô cùng hiện đại. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết cùng [HOT] Sau khi tiêm filler tuyệt đối kiêng cử và nên tránh những điều này để hiểu thêm về biện pháp làm đẹp này nhé!

Lăn kim trẻ hóa da

Trẻ hóa da nhanh chóng cùng các công nghệ hiện đại

Phương pháp trẻ hóa da tiếp theo đó chính là lăn kim, giúp tăng cường sản sinh collagen, từ đó khắc phục những khuyết điểm của làn da một cách nhanh chóng. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng bút lăn hoặc bánh lăn với hơn 200 đầu kim cực nhỏ. Các đầu kim cực nhỏ này khi lăn trên da mặt sẽ tạo nên các vết thương nhỏ, không gây tổn thương đến mô hay lớp màng của da, thay vào đó lại có tác dụng giúp kích thích việc sản sinh các sợi collagen và elastin để bảo vệ làn da. Phương pháp này ngoài ra còn giúp gia tăng sự thẩm thấu các dưỡng chất cho làn da lên đến 1000 lần so với việc dưỡng da thông thường. Đây cũng xứng đáng là một biện pháp trẻ hóa da mà bạn nên tham khảo.

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Cuối cùng là phương pháp trẻ hóa da bằng tiêm tế bào gốc. Phương pháp này được thực hiện theo cơ chế tiêm cấy các tế bào động vật vào da nhằm giúp hỗ trợ điều trị các khuyết điểm của biểu bì như lỗ chân lông to, sẹo lỏm, sẹo lồi, cùng các dấu hiệu lão hóa da khác. Đây cũng là biện pháp giúp kích thích sinh sản collagen để duy trì độ đàn hồi cho da, tránh các tổn thương và viêm nhiễm trên da.
Trên đây là một vài công nghệ làm đẹp, trẻ hóa da đang được lựa chọn sử dụng rất nhiều hiện nay với kết quả chất lượng, ngoài mong đợi. Để biết rõ hơn về các thông tin làm đẹp, trẻ hóa da này, bạn có thể tham khảo tại: https://www.youtube.com/watch?v=xW33b-8t_wg. Chúc bạn nhanh chóng có được một làn da tuyệt đẹp, nhiều người mong ước nhé!

History

Member for
5 years 8 months