Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968's picture

Name

Name
Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

Personal details

Location
83 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Web
https://nhadep968.com/
Twitter
http://twitter.com/anhadep968
Short Bio

Tìm hiểu về xốp dán tường giả đá

Với khả năng tăng tính thẩm mỹ và cách âm, cách nhiệt, chống ẩm hiệu quả, xốp dán tường giả đá 3d giúp bảo vệ không gian sống của bạn như mới. Vì lẽ đó đây đang là vật liệu trang trí nhà ở được ưa chuộng hiện nay. Và để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết tìm hiểu về xốp dán tường giả đá dưới đây.

Xốp dán tường giả đá phù hợp cho mọi không gian

Tấm xốp dán tường 3d giả đá và đặc điểm cấu tạo

Xốp dán tường giả đá hay còn gọi là xốp dán tường vân đá có bề mặt hoa văn được làm giống đá tự nhiên. Do đó, màu sắc tổng thể thường là các tông màu của đá, sỏi và rất nhẹ giúp người thi công dễ dàng di chuyển cũng như thi công. Sản phẩm có kích thước thường là 70 x 77cm, giống với xốp dán tường giả gạch và tuổi thọ trung bình thường là 10 năm.

Xốp dán tường

Xốp 3d dán tường có cấu tạo gồm ba lớp chính: Lớp keo siêu dính giúp xốp có độ bám cực tốt trên mọi bề mặt. Lớp xốp mềm ở giữa có khả năng cách âm, xốp dán tường còn cách nhiệt và ngoài cùng là lớp nhựa PE có họa tiết giả đá tạo vẻ thẩm mĩ cho xốp cũng như có tác dụng chống rêu mốc.

Ưu điểm của xốp dán tường giả đá đối với không gian

Không chỉ được lựa chọn bởi tính thẩm mỹ tự nhiên, xốp ốp tường giả đá 3d còn sở hữu nhiều công dụng đáng ngạc nhiên như: Cách âm, cách nhiệt, chống ẩm mốc và hợp phong thủy giúp mang đến tài lộc cho gia chủ.

- Mang tính thẩm mỹ cao

Miếng dán tường giả đá với sự kết hợp tinh tế các họa tiết từ đá mang đến cho không gian một vẻ đẹp rất tự nhiên và gần gũi. Vì vậy, có thể dùng sản phẩm cho mọi không gian sống khác nhau từ: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay thậm chí là khách sạn, quán cafe…

Hiện nay, xốp ốp tường 3d giả đá có rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để tạo nên dấu rất riêng, sáng tạo và độc đáo cho ngôi nhà, công trình kiến trúc của mình.

xốp dan tường vân đá cho phòng ngủ

- Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt

Tấm xốp 3d dán tường là loại vật liệu phủ bề mặt dày dặn nên có tác dụng cách nhiệt rất tốt. Đồng thời, với kết cấu 3 tầng, ở giữa là lớp xốp, giấy dán tường giúp ngăn cản một lượng nhiệt đáng kể. Từ đó mang đến không gian mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Bên cạnh tác dụng cách nhiệt, xốp dán tường giả đá còn có khả năng phát tán âm thanh tối ưu và chống tiếng ồn. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được không gian sinh hoạt yên tĩnh, thư thái và tách biệt với môi trường bên ngoài.

- Tránh ẩm mốc và giúp không gian luôn đẹp

Với kết cấu dày dặn cùng bề mặt được thiết kế chống ẩm, xốp dán tường 3d giả đá sẽ là màng bảo vệ vững chãi, giúp công trình tránh khỏi các tác hại từ môi trường. Đồng thời, giữ cho không gian kiến trúc luôn bền đẹp với theo thời gian.

Tìm hiểu thông tin thêm về xốp dán tường có thểm tham khảo tại địa chỉ: https://www.scoop.it/topic/xop-dan-tuong-3d-nhadep968

Một số mẫu xốp dán tường giả đá 3d phổ biến hiện nay

- Mẫu xốp dán tường giả đá cho không gian sang trọng

Thường là loại xốp có tông trắng, xám làm hài hòa với màu tường và nội thất bài trí. Các họa tiết hình đá làm cho mảng tường bớt đơn điệu, nới rộng không gian, và khiến căn phòng sinh động hơn.

xốp dan tường vân đá cho cửa hàng

- Mẫu xốp cho không gian tự nhiên, thân thiện

Loại xốp dán tường này có màu đặc trưng của đá rêu phong làm cho không gian tươi mát và gần gũi lại khiến căn phòng bớt đơn điệu. Đồng thời, loại xốp dán tường này còn có công dụng phân chia diện tích, không gian sử dụng rất hiệu quả.

- Mẫu xốp giả đá cho không gian mộc mạc, ấm cúng

Màu nâu đất trung tính pha với các vân đá điểm xuyến tông xám khiến không gian trở nên hài hòa, cân bằng các yếu tố cảm xúc. Nhờ đó mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho người ở.

xốp dan tường vân đá cho phong khách

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà xốp dán tường giả đá 3d đang được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Và nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm trang trí không gian này thì Nhà đẹp 968 sẽ là địa chỉ cung cấp chuyên nghiệp và uy tín. Khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau đây để tham khảo và được tư vấn cũng như mua sản phẩm:

Tên Công Ty:  Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

Hi vọng Nhà đẹp 968 sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là địa chỉ cung cấp.

 

History

Member for
5 years 2 weeks