linhtun231's picture
Real name: 

Name

Name
linhtun231

Personal details

Web
http://quatdasinchinhhang.com/quat-dien-dasin/quat-hut-exhaust-fan/
Twitter
https://twitter.com/quathutdasin
Short Bio

Địa chỉ mua quạt hút Dasin uy tín tại Hà Nội

 

Với những ưu điểm và những lợi ích tuyệt vời mà quạt hút Dasin mang lại thì hiện nay nhu cầu mua quạt hút Dasin ngày một tăng cao tạo nên sự đa dạng trên thị trường các cửa hàng, đại lý cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên để chọn lựa được địa chỉ mua uy tín chất lượng lại là một điều không hề đơn giản.

 

Ưu điểm của quạt hút công nghiệp Dasin

 

Hút hoặc thổi nhiều loại bụi, khí thải công nghiệp

 

Điểm khác biệt của quạt hút Dasin so với các loại quạt khác đó chính là khả năng hút được nhiều loại bụi bẩn khí thảo sinh ra trong quá trình sản xuất công nghiệp. Một số loại phải kể đến như bụi gỗ, bụi sơn, bụi kim loại, khói hàn, hơi axit, hơi nước nóng,...

 

 

>>> Chi tiết sản phẩm quạt hút kin 500 ở đây.

 

Tuổi thọ cao

 

Tuổi thọ của quạt hút Dasin trung bình trong khoảng 5 đến 10 năm tùy điều kiện môi trường sử dụng.

 

Tiết kiệm chi phí

 

Là sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, sử dụng quạt hút Dasin giúp các nhà xưởng tiết kiệm được khá nhiều chi phí về bảo dưỡng, sửa chữa thay thế linh kiện hay phải đầu tư hệ thống quạt mới thường xuyên,...

 

 

Ngoài ra với việc sử dụng hoàn toàn dây đồng trong motor giúp chiếc quạt có sự tiêu hao điện năng giảm, tiết kiệm điện trong quá trình vận hành.

 

Hiệu quả trong công việc

 

Tiếp xúc trực tiếp đến vị trí cần sử dụng với lực hút mạnh, quạt của Dasin được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong công việc.

 

Địa chỉ mua quạt hút Dasin uy tín chất lượng tại Hà Nội

 

Quạt Dasin Chính Hãng.com là một trong những địa chỉ bán quạt Dasin uy tín chất lượng tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quạt điện, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

 

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mã quạt hút công nghiệp của Dasin như kin-200, quạt hút dasin kin-300 quạt dasin chính hãng và kin 500 để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

 

Với chế độ bảo hành 2 năm trên toàn quốc, quý khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không lo khi sản phẩm gặp vấn đề không được khắc phục.

 

Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, đáp ứng sản phẩm và linh kiện thay thế ngay khi khách hàng có nhu cầu nhằm mang tới sự hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên.

 

Để được tư vấn chi tiết cùng nhận bảng giá mới nhất về quạt hút Dasin xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0965424236.

History

Member for
4 years 9 months