giakethanglong's picture
Real name: 

Name

Name
giakethanglong

Personal details

Location
Hà Nội
Web
https://sieuthigiake.com/ke-kho-hang-trung.html
Twitter
https://twitter.com/ke_sieu_thi
Short Bio
Thăng Long cung cấp giá kệ trung tải để hàng hóa giúp lưu trữ các mặt hàng ngành công nghiệp với các tải trọng trung bình đến nặng. Với kệ trung tải, kho hàng sẽ tiết kiệm diện tích một cách đáng kể, mag lại hiệu quả về mặt chi phí, có thể tùy chỉnh và khả năng tiếp cận hàng hóa như di chuyển, tìm kiếm, bốc hàng lê, dỡ hàng xuống một cách dễ dàng từ đó gia tăng năng suất lao động hiệu quả hơn. Ưu điểm nổi bật của giá kệ trung tải • Khả năng chịu tải đến 1000kg/ tầng: Mỗi tằng của kệ trung tải có khả năng chịu tải từ 300kg đến 1000kg/tầng tùy thuộc vào từng loại hàng hóa và nhu cầu lưu trữ. • Tiết kiệm không gian lưu trữ: Với kết cấu lắp ghép, kệ trung tải được thành nhiều tầng khác nhau giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều không gian lưu trữ, gia tăng khả năng lưu trữ được nhiều sản phẩm trong một không gian hạn chế.
• Dễ dàng quản lý, sắp xếp hàng hóa: Kệ trung tải cho phép lưu trữ nhiều loại hàng hóa với đa dạng về quy cách nhưng vẫn đảm bảo việc tiếp cận hàng hóa dễ dàng và khả năng vận hành tốt. • Kết cấu nhẹ, độ bền cao: Kệ trung tải được thiết kế với kết cấu gọn nhẹ từ vật liệu chất lượng cao, độ bền cao đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Việc này giúp cho việc điều chỉnh, di chuyển vị trí của chúng trong kho thực sự dễ dàng. • Dễ dàng thay đổi và điều chỉnh chiều cao các tầng kệ: Kệ trung tải được sử dụng bằng đinh tán hoặc ghi thay vì bu lông giúp dễ dàng điều chỉnh chiều cao các tầng kệ dễ dàng với mỗi bước lỗ 50mm. • Thuận tiện để lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau: Kệ trung tải được thiết kế để có thể chứa nhiều loại hàng hóa khác nhau với quy cách khác nhau từ nhưng linh kiện, phụ kiện đến những thùng carton, những hộp chứa hàng nặng,.... • Dễ dàng bảo trì, tối ưu chi phí: Kệ trung tải có độ bền cao, ít phải bảo dưỡng, thay thế do đó tiết kiệm chi phí đầu tư và thuận tiện cho việc làm sạch.
Thăng Long hiện là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ kho hàng chất lượng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Thăng Long luôn tính toán để đảm bảo kệ hạng trung có khả năng lưu trữ hàng hóa tối đa, chịu lực tốt, lưu trữ hàng hóa tải trọng cao trong thời gian dài. Chúng tôi hiện nay đã và đang lắp đặt kệ kho trung tải cho hàng nghìn công trifng khác nhau từ quy mô nhỏ như hộ gia đình đến quy mô lớn như các công ty công nghiệp. Sản phẩm kệ hạng trung tải, kệ hạng trung của Thăng Long đảm bảo sử dụng thích hợp với mọi kho hàng hiện nay. Tham khảo thêm: kệ tải trọng nặng giá kệ sắt v lỗ giá kệ bày hàn siêu thị

History

Member for
4 years 7 months